Facebook Ads hoạt động như thế nào?
Facebook Ads giúp bạn đạt được KPI mong muốn bằng nhiều phương thức như cho bạn tiếp cận đối tượng người dùng qua giới tính, độ tuổi, địa điểm, thói quen mua sắm, sở thích và các đặc tính khác. Sau khi tóm gọn được nhóm đối tượng người dùng phù hợp, quảng cáo sẽ được hiển thị trên trang Facebook của họ.
Những mẫu quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được hiển thị tới những khách hàng tiềm năng, sau đó chuyển tiếp tới website của bạn.
Ví dụ, bạn có thể nhắm hiển thị quảng cáo tới các trang có đối tượng nam độ tuổi từ 35 tới 40 sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Tính chính xác của Facebook Ads giúp bạn tập trung hơn vào nhóm người có khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của mình nhất.
Sau khi lựa chọn đối tượng người dùng mục tiêu, bạn có thể đặt ngân sách và đấu giá bid cho mỗi lượt bấm xem quảng cáo, hoặc giá cho mỗi 1,000 lượt hiển thị.