10 Dịch vụ Email Marketing Tốt Nhất
Thật khó để lựa chọn giữa các dịch vụ email marketing vì một công cụ phù hợp có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả của các email campaign. Để giảm bớt gánh nặng cho bạn, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số phần mềm email marketing tốt nhất có thể giúp bạn hoàn thành công việc.
Dịch vụ Email Marketing là gì?
Nói một cách đơn giản, nó là phần mềm email marketing giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị qua email. Với dịch vụ email marketing, bạn có thể quản lý và kiểm soát hiệu quả việc liên lạc với đối tượng mục tiêu qua email.
Khi danh sách email càng mở rộng thì càng khó để gửi hàng ngàn tin nhắn mỗi ngày. Tuy nhiên, công cụ phù hợp có thể đơn giản hóa quy trình và giúp bạn duy trì năng suất.
Hầu hết các phần mềm đều cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất tổng thể. Ví dụ như theo dõi xem ai đã mở email và nhấp vào liên kết.
Bằng cách này, bạn có thể nhìn thấy bức tranh tổng thể về tình hình hoạt động của chiến dịch mail marketing và điều chỉnh hiệu quả trong tương lai.
Tại sao lại chọn dịch vụ Email Marketing?
Theo Marketing Charts, 82% các nhà tiếp thị trên toàn thế giới cho rằng email marketing là chiến lược chính để gia tăng khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi. Điều đó không có nghĩa là các chiến lược khác ít quan trọng hơn – chỉ là email marketing được xem là nổi bật nhất.
Chi phí đầu tư vào Email marketing được chứng minh đạt hiệu quả cao hơn và cho kết quả nổi bật hơn về lợi nhuận đầu tư (ROI), cao nhất so với các chiến lược khác.
Với phần mềm email marketing, bạn có thể phân chia và gửi nội dung đã được cá nhân hóa phù hợp với các đối tượng, sao cho phù hợp với sở thích của họ.
Bằng cách này, bạn có thể tiếp cận gần hơn với đối tượng của mình và đó chính là yếu tố thiết yếu để tạo dựng niềm tin của khách hàng với thương hiệu.
Do đó, hãy xem xét cơ hội mà email marketing mang lại, lựa chọn công cụ phù hợp để thay đổi cuộc chơi.
Các Dịch vụ Email Marketing tốt nhất
Hầu hết các dịch vụ email marketing đều tính phí, ngoại trừ MailChimp, MailerLite và SendInBlue có các gói miễn phí. Tuy nhiên, đa phần các dịch vụ đều có bản dùng thử miễn phí nên bạn có thể xem thử lợi ích của nó cho công việc như thế nào.
Nếu quan ngại về Quy định bảo vệ dữ liệu chung của EU (GDPR) thì đừng lo lắng. Tất cả các dịch vụ này đều tuân thủ quy định.
Tất cả giá đều lấy từ 02/04/2019.
1. MailChimp
MailChimp là phần mềm phổ biến được hàng triệu doanh nghiệp sử dụng để gửi email mỗi ngày.
Không chỉ là phần mềm email marketing – MailChimp tự hào là “bể chứa ý tưởng” của bạn. Nghĩa là bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết toàn diện dựa trên dữ liệu của chiến dịch và nhận lời khuyên riêng cho các bước tiếp theo.
Bạn có thể dùng gói miễn phí mãi mãi với các tính năng cơ bản nhưng bị gắn thương hiệu của họ vào email của bạn.
Với phiên bản miễn phí, bạn có thể lập danh sách lên đến 2.000 người đăng ký và gửi 12.000 email mỗi tháng. Đi kèm với đó là các hướng dẫn hữu dụng về nhiều chủ đề để cải thiện chiến lược của chiến dịch.
Bên cạnh email campaign, bạn có thể tạo các chiến dịch marketing khác để đáp ứng mục tiêu của mình, bao gồm landing pages, popup forms và cả postcards.
Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể thiết lập quảng cáo trên Google remarketing, Facebook, và Instagram cực kì nhanh chóng.
MailChimp đi kèm với các tính năng tự động hóa mạnh mẽ. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ thông qua tin nhắn chào tự động.
Hơn nữa, email sẽ dựa trên dữ liệu tự động có sẵn đểgửi tin nhắn đến các đối tượng vào những ngày đặc biệt.
Các cửa hàng online của MailChimp đem đến nhiều tính năng tự động hóa giúp bạn tăng doanh số. Giữ chân các liên hệ bằng các chia sẻ tự động về sản phẩm mới nhất của bạn.
MailChimp có tính năng giỏ hàng bị bỏ quên, sẽ nhắc nhở khách hàng về những thứ họ còn để lại trong giỏ hàng online. Bạn cũng có thể gửi thông báo đặt hàng và email đề xuất sản phẩm, được tùy chỉnh dựa trên dữ liệu của khách hàng.
Tăng sự trung thành của khách hàng bằng cách gửi email cá nhân tiếp nối và gửi lại email. Bạn có thể yêu cầu họ phản hồi hoặc kết nối với những khách hàng mà bạn không nghe tin tức nào một thời gian.
Tối ưu hóa các chiến dịch marketing bằng cách sử dụng dữ liệu của đối tượng và khách hàng. Tuy nhiên với gói miễn phí, bạn chỉ nhận được các phân khúc cơ bản, bài báo cáo và các tính năng thử nghiệm A/B.
Tính năng phân loại sẽ giúp bạn gửi đúng tin nhắn đến đúng người. Bạn có thể đặt mục tiêu là những đối tượng gần đây trong danh sách, hoặc những ai mua hàng từ cửa hàng trực tuyến của bạn.
MailChimp cũng cung cấp các bản báo cáo dựa trên dữ liệu khách hàng trực tuyến để đưa ra quyết định marketing thông minh hơn. Nó cung cấp thông tin về cách cải thiện các chiến dịch trong tương lai, theo dõi xu hướng và theo dõi hiệu suất tổng thể.
Thử nghiệm A/B sẽ giúp bạn quyết định xem chiến dịch nào hoạt động tốt hơn. Bạn có thể đặt mục tiêu cuối cùng và tổng quan cho loại email nhận được nhiều lượt nhấp và mở nhất.
Nếu bạn cần thêm hỗ trợ để giải quyết vấn đề với MailChimp, liên hệ với chuyên gia để giúp bạn tạo dựng một chiến dịch email marketing thành công.
Gói MailChimp cao cấp là $10/ tháng.
2. Constant Contact
Constant Contact là một trong những dịch vụ email marketing tốt nhất đã có mặt được 20 năm. Phần mềm này chỉ cung cấp các gói cao cấp, email (cơ bản) và email plus (nâng cao) với bản dùng thử miễn phí 30 ngày.
Constant Contact rất dễ sử dụng, giúp các doanh nghiệp và các tổ chức phi lợi nhuận có thể xây dựng các chiến dịch email marketing tuyệt vời.
Bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa các mẫu email phản hồi trên thiết bị di động với trình chỉnh sửa kéo và thả.
Constant Contact cũng có các công cụ tạo dựng danh sách mạnh mẽ. Bạn có thể tạo phân khúc các liên hệ để gửi email phù hợp nhất dựa trên dữ liệu. Nó cũng tự động gửi lại các email mà các liên hệ chưa mở.
Dịch vụ email marketing này cũng giúp các cửa hàng trực tuyến bán hàng. Giữ chân các liên hệ bằng cách cung cấp các đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ có thể họ quan tâm.
Hơn thế nữa, với Constant Contact, bạn có thể phân chia khách hàng thành các danh sách nhỏ hơn và gửi email dựa trên các tiêu chí đã đặt ra.
Xây dựng niềm tin và lòng trung thành bằng phần thưởng cho các khách hàng trở lại thông qua các email khuyến khích như vouchers hoặc mã giảm giá đặc biệt.
Dịch vụ Email marketing này cũng khiến việc quản lý các liên hệ được dễ dàng. Bạn có thể tự động nhập danh sách liên hệ từ Outlook, Eventbrite, Salesforces và các dịch vụ khác. Ngoài ra, Constant Contact sẽ cập nhật cho bạn những người hủy đăng ký, trả lại và các email không hoạt động.
Constant Contact cho phép bạn theo dõi kết quả chiến dịch trong thời gian thực. Ví dụ, bạn có thể nhận báo cáo cho tiêu đề email hấp dẫn nhất.
Sau đó, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết chuyên sâu về từng chiến dịch. Tại đây, dịch vụ marketing email này sẽ cung cấp thêm cho bạn các đề xuất để cải thiện việc mở email và nhấp chuột, tỷ lệ gửi và các mẹo giảm bị báo cáo spam.
Nếu cần tìm hiểu các liên hệ tốt hơn, hãy chọn một kế hoạch email bổ sung. Với bản nâng cấp, bạn có thể gửi email để khảo sát và thăm dò ý kiến, quyên góp, thậm chí gửi các sự kiện tích hợp với Eventbrite.
Ngoài ra, kết nối với liên hệ của bạn bằng các tính năng tự động hóa. Tạo thông điệp chào đón nồng nhiệt cho những người đăng ký mới và gửi email hàng loạt. Bạn có thể tạo email hàng loạt từ đầu hoặc sử dụng mẫu.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có sẵn thị trường để bạn tích hợp với hơn 400 dịch vụ của bên thứ ba. Ngoài ra còn có các dịch vụ chuyên nghiệp sẵn sàng giúp bạn làm quen với Constant Contact.
Gói Constant Contact Email đang có giá $20/tháng và Email Plus là $45/ tháng.
3. GetResponse
GetResponse, dịch vụ email marketing hứa hẹn 99% cung ứng và cung cấp một bộ máy marketing toàn diện. Phần mềm này cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày.
Dịch vụ này có trình chỉnh sửa mẫu kéo và thả, giúp bạn thiết kế và tùy chỉnh các bản tin, landing pages và các thành phần marketing khác. GetResponse cung cấp hơn 500 mẫu có thể tùy chỉnh, được thiết kế sẵn. Ngoài ra, có một bộ sưu tập 5.000 hình ảnh được cấp phép từ Shutterstock.
Đối với các bloggers, có 30 mẫu RSS-to-email được thiết kế sẵn, giúp việc chia sẻ bài đăng trên blog của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
Với dịch vụ email marketing này, bạn có thể gửi một loạt email tự động và trả lời tự động hàng ngày hoặc hàng tuần. Nhờ sử dụng chứ năng perfect-timing, nó đảm bảo giờ gửi thư theo Giờ địa phương của liên hệ.
Bạn có thể thu thập thông tin chi tiết thông qua quy trình đăng ký và gán thẻ cho từng liên hệ. Gửi tin nhắn riêng và có liên quan dựa trên sở thích của họ.
Ghi điểm cho liên hệ dựa trên tiêu chí thiết lập của bạn, giúp theo dõi và đánh giá khách hàng để hiểu rõ hơn về hoạt động của họ.
GetResponse là dịch vụ email marketing đầu tiên cung cấp các giải pháp webinar marketing. Bạn có thể dễ dàng lên lịch buổi hội thảo trên web, kích hoạt đăng ký và bắt đầu thu thập các liên hệ mới. Đừng lo về bảo mật – Mã hóa SSL sẽ đảm bảo hội thảo được bảo mật.
Tương tác với người tham gia bằng trò chuyện, tạo thăm dò ý kiến, chia sẻ màn hình và bảng thông minh, để khuyến khích các cuộc thảo luận và phản hồi tích cực. Bạn có thể nhúng video YouTube vào webinar.
Nếu bạn muốn lưu và chia sẻ hội thảo trên web, chỉ cần ghi lại phiên và giữ nó trong bộ nhớ trực tuyến miễn phí.
Bạn cũng có thể Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) khi sử dụng phần mềm này. CRM sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mối quan hệ và tương tác giữa bạn với khách hàng.
Với dịch vụ email marketing này, bạn có thể tích hợp CRM với email tự động và gửi nhiều tin nhắn mục tiêu hơn cho loạt email của bạn.
Có thêm các phân tích email trực quan để xem báo cáo về chiến dịch và khám phá hoạt động và các kiểu liên hệ.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về chiến lược email marketing, có rất nhiều tài nguyên trên trang web, bao gồm các khóa học trực tuyến miễn phí, tài liệu kỹ thuật và nhiều nữa.
Gói GetResponse cao cấp từ $15/tháng và lên đến $1,199/ tháng cho doanh nghiệp.
4. Drip
Drip – giải pháp tiếp thị thương mại điện tử đang phát triển nhanh, là dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng thương mại điện tử (ECRM) đầu tiên.
ECRM của Drip giúp bạn đến gần hơn với khách hàng. Nó có khả năng xử lý hàng triệu bộ dữ liệu và vượt qua các giải pháp CRM thông thường.
Bạn sẽ có phương pháp marketing tùy biến hơn khi sử dụng ECRM. Hãy tận dụng để push, pull và cá nhân hóa các chiến lược marketing một cách tốt nhất. Bằng cách kết nối tất cả các điểm dữ liệu, dịch vụ email marketing này liên kết hàng triệu dữ liệu khách hàng và hiển thị trên tất cả các kênh để thực hiện các email campaign trong thời gian hoàn hảo.
Hệ thống đánh giá khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn xác định khách hàng nào có tiềm năng nhất. Nó thu thập dữ liệu dựa trên mức độ tham gia của họ.
ECRM giúp bạn hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của khách hàng – và tăng tương tác cũng như chuyển đổi để đạt doanh số.
Bạn có thể kết hợp với email marketing tự động của Drip để gửi một loạt email được cá nhân hóa một cách nhanh chóng. Hãy bắt đầu xây dựng danh sách các trình tạo email mạnh mẽ, sử dụng văn bản hoặc trình tạo dựa trên hình ảnh.
Là chủ cửa hàng trực tuyến, bạn có thể thấy từng khách hàng có hành trình khác nhau với thời gian họ ghé thăm và mua hàng. Khi bạn mở rộng quy mô, đó là thông tin thách thức cần đối phó.
Yên tâm là quy trình marketing thương mại điện tử tự động của Drip có thể theo dõi tất cả các quy trình và gửi email đúng lúc cho từng khách hàng.
Hãy tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn nữa. Multi-channel-marketing của Drip sẽ giúp bạn hiểu và thu hút khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tạo quảng cáo Facebook, cá nhân hóa landing page trên trang web, gửi tin nhắn văn bản hoặc đến cả postcards với dịch vụ postal.
Để tăng mức độ tự động, Drip có một thư viện ứng dụng rộng lớn tích hợp riêng với các công cụ CRM như Salesforce, công cụ hỗ trợ khách hàng như Drift và các giải pháp thương mại điện tử phổ biến như Shopify, WooCommerce, v.v.
Các phân tích và báo cáo của Drip sẽ cung cấp thông tin về mối quan hệ giữa bạn với khách hàng. Bạn có thể tạo báo cáo tùy chỉnh cho tất cả các chiến dịch, chẳng hạn như đăng ký gói quảng cáo, yêu cầu demo, tải xuống nội dung và hơn thế nữa.
Ngoài ra có hơn 10 loại báo cáo khác nhau giúp bạn hiểu các xu hướng rõ ràng hơn và đưa ra cách tiếp cận mới mang tính chiến lược cho chiến dịch tiếp theo.
Khi bạn vấp phải vấn đề, hãy để cơ sở kiến thức có sẵn giúp bạn. Bạn có thể thuê các chuyên gia tư vấn đã được công nhận – dù không nhiều – để giúp bạn một tay nếu bạn cần hỗ trợ chuyên sâu hơn.
Gói cao cấp của Drip là $49/ tháng ở mức cơ bản và $122/ tháng cho bản pro. Giá sẽ tùy chỉnh với doanh nghiệp.
5. ConvertKit
ConvertKit tự hào là phần mềm được tạo ra bởi và dành cho những kẻ sáng tạo. Dịch vụ email marketing này cung cấp giao diện người dùng đơn giản và sở hữu các tính năng quan trọng nhất cho việc marketing email.
Thu thập danh sách người đăng ký trên trang bằng cách tạo biểu mẫu và landing pages. Bạn có thể chọn mẫu từ thư viện hoặc tự xây dựng bằng cách kéo và thả các thành phần trên biểu mẫu.
Dễ dàng hiển thị biểu mẫu theo ba định dạng khác nhau: nội tuyến, phương thức hoặc trình chiếu.
Sau đó, bắt đầu gửi email khuyến khích cũng như thêm các kích hoạt cho người đăng ký mới. Chuỗi các email chào mừng sẽ thu hút các liên hệ và các trình kích hoạt liên kết sẽ gắn thẻ họ bất cứ khi nào họ nhấp vào một liên kết nhất định. Bạn có thể gửi một loạt email liên quan như vậy tiếp theo.
Tính năng tự động hóa hình ảnh của ConvertKit sẽ giúp bạn xem trước một loạt email trước khi gửi. Tại đây, thiết lập quy trình làm việc dựa trên các sự kiện, hành động và điều kiện.
Để đảm bảo danh sách liên hệ email không gồm những người đã đăng ký nhưng không tham gia, nó được lập trình để gửi email tham gia lại cũng như lọc ra những khách hàng không còn hoạt động.
Với dịch vụ email marketing này, bạn sẽ có thể kiểm tra xem ý tưởng của chiến dịch nào hoạt động tốt nhất và thực hiện thử nghiệm A/B.
ConvertKit có tính năng báo cáo đơn giản, giúp bạn hiểu xu hướng và các liên hệ của mình. Bạn có thể tạo báo cáo tự động, mức độ tương tác với email và những người đăng ký bị mất đi.
Để giúp chiến dịch email marketing đạt cấp độ tiếp theo, nó tích hợp hơn 70 công cụ/ dịch vụ trực tuyến.
ConvertKit cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau đó, giá sẽ là $29/ tháng. Bạn cũng có thể tự tính giá cho gói tùy chỉnh.
6. AWeber
Aweber là một trong những công ty về phần mềm email marketing lâu đời nhất trong lĩnh vực này. Nó phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Có rất nhiều tính năng có thể dùng để chạy chiến dịch email marketing của bạn. Đối với người mới bắt đầu, hãy thu thập khách hàng bằng cách sử dụng trình tạo biểu mẫu – với hàng trăm mẫu được thiết kế sẵn.
Tạo hoặc tùy chỉnh thiết kế biểu mẫu để phù hợp với thương hiệu và thêm các trường tùy chỉnh để thu thập thêm thông tin về khách hàng của bạn.
Đừng lo lắng nếu bạn không có một trang web. Aweber sẽ lưu trữ biểu mẫu và cung cấp cho bạn một liên kết để chia sẻ nó trong mạng của bạn.
Nhanh chóng xây dựng nội dung email, nhiều HTML với hơn 700 mẫu trả lời tự động có sẵn hoặc tạo tin nhắn văn bản đơn giản ngay từ đầu. Ngoài ra còn có hơn 6000 kho hình ảnh miễn phí tạo sự phong phú cho chiến dịch của bạn.
Chỉnh sửa và thiết kế nội dung email của bạn chỉ bằng cách kéo và thả các thành phần. Trước khi nhấn gửi, dùng tính năng xem trước để kiểm tra bản sao của email thực tế.
Tăng cường người xem blog của bạn bằng cách sử dụng RSS-to-email. Chỉ cần thêm các chi tiết nguồn cấp RSS, nó sẽ tự động chuyển đổi RSS của bạn thành các bản tin email marketing. Tính năng này cũng hoạt động với tất cả các nền tảng blogging platforms.
Quản lý danh sách và gửi email theo dõi bằng ứng dụng di động Aweber.
Chiến dịch của bạn sẽ dễ dàng hơn với phễu marketing tự động của Aweber. Bạn có thể xây dựng các luồng tự động hóa chỉ bằng cách kéo và thả các thành phần trên trình soạn thảo.
Quản lý danh sách tốt hơn bằng cách tạo phân khúc, sử dụng thẻ và trình kích hoạt để gửi nhiều tin nhắn cá nhân hóa hơn. Thiết lập thẻ và kích hoạt dựa trên lượt nhấp và mở email, mua các items, truy cập trang, địa điểm của liên hệ và nhiều nữa.
Ngoài ra còn có tính năng theo dõi để phân tích từng hành động của liên hệ. Bạn sẽ nhận được báo cáo về những người đã mở tin nhắn, liên kết họ đã nhấp và số lượng người hủy đăng ký.
Bên cạnh đó, nó còn phân tích thành công tổng thể chiến dịch. Các báo cáo sẽ cho bạn biết chiến dịch nào hoạt động tốt nhất, giúp tăng lưu lượng truy cập đến trang web và đạt được doanh thu.
Bạn cũng có thể kiểm tra A/B hoặc tách việc kiểm tra các chiến dịch ra, ở đó không giới hạn biến. Kiểm tra chủ đề, bản xem trước, nội dung tin nhắn và cả thời gian gửi để xem email nào có mức độ tương tác cao nhất.
Sử dụng bốn yếu tố quyết định khả năng gửi, dịch vụ marketing này đảm bảo các email sẽ được gửi đến hộp thư của các liên hệ.
Có rất nhiều dịch vụ trực tuyến mà bạn có thể tích hợp dễ dàng. Kết nối Aweber với các dịch vụ CRM, thương mại điện tử, tạo danh sách khách hàng tiềm năng, khảo sát, webinar phổ biến khác.
Cuối cùng, có một cơ sở kiến thức chuyên sâu, nên bạn có thể tìm hiểu thêm về các chiến dịch email marketing thực tế tốt nhất.
Dùng thử dịch vụ trong 30 ngày miễn phí. Sau đó, gói AWeber cao cấp sẽ bắt đầu ở mức 19$/ tháng.
7. Keap
Keap – công ty đứng sau phần mềm CRM toàn diện, Infusionsoft – tập trung vào dịch vụ email marketing cho các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.
Phần mềm email marketing này giúp việc giao tiếp với khách hàng có tổ chức tốt và hiệu quả hơn. Có tất cả các công cụ cần thiết để theo dõi email, hồ sơ khách hàng và thu tiền thanh toán.
Giữ chân các liên hệ bằng cách gửi email trực tiếp hoặc tự động, báo giá và hóa đơn, links đặt lịch hẹn, nhắc nhở, và nhiều nữa. Sử dụng thẻ để ghi lại lịch sử cụ thể hoặc thuộc tính của từng liên hệ.
Tạo trường tùy chỉnh để lưu trữ thông tin được cá nhân hơn. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xác định và theo dõi lịch sử của các liên hệ. Bạn có thể lưu thông tin về chi tiết mạng xã hội, địa chỉ, ngày sinh, các tệp/tài liệu được chia sẻ và nhiều hơn nữa.
Sử dụng tính năng tự động hóa, phần mềm email marketing này sẽ gửi các tin nhắn được cá nhân hóa ở mức độ cao đến các khách hàng tiềm năng mới và các liên hệ hiện có.
Lên lịch hẹn dễ dàng. Keap có thể gửi các liên kết email đến các liên hệ để họ quyết định thời gian gặp mặt. Sau khi xác nhận thời gian, bạn sẽ nhận được email xác nhận và nó sẽ tự động cập nhật trên Google calendar.
Bảng điều khiển của cuộc hẹn có thể lưu trữ tất cả thông tin khách hàng nên bất cứ khi nào đến ngày họp, bạn có thể truy cập dữ liệu đó với vài cú nhấp chuột.
Với trích dẫn tức thì, bạn có thể tạo danh sách dịch vụ và chi phí đầy đủ để khách hàng lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào họ cần.
Quy trình bán hàng của Keap sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về từng giai đoạn bán hàng hoặc mọi giao dịch bạn thực hiện. Bạn có thể di chuyển quy trình bán hàng và hoàn thành giao dịch trên bảng điều khiển.
Theo dõi và phân tích hiệu suất kinh doanh với công cụ báo cáo tích hợp. Xem lại mức độ tương tác, giao tiếp và dịch vụ cho khách hàng.
Báo cáo của Keap cũng thông báo cho bạn về thành công của chiến dịch. Chức năng này cho phép bạn đánh giá xem chiến lược nào ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.
Bạn sẽ tìm thấy các báo cáo khác nhau, từ trình theo dõi ta ag đến theo dõi mục tiêu chiến dịch. Mỗi báo cáo chứa thông tin khác nhau cho phép bạn hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của mình.
Cuối cùng, phần mềm email marketing này cũng cung cấp hướng dẫn chiến lược để bạn sử dụng. Nó là công cụ miễn phí để tìm hiểu và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất.
Keap không có bản dùng thử miễn phí, và gói cao cấp từ $99/ tháng.
8. ActiveCampaign
ActiveCampaign là công cụ marketing tự động toàn diện với các tính năng tiên tiến. Tuy nhiên, các tính năng có phần hạn chế nếu bạn sử dụng gói lite.
Với gói lite, bạn chỉ có thể sử dụng các biểu mẫu đăng ký nội tuyến để thu thập liên hệ. Thêm các trường bổ sung để nắm bắt nhiều Thông tin của các liên hệ cho việc phân khúc.
Bạn có thể tạo biểu mẫu từ đầu hoặc sử dụng các mẫu được cung cấp. Tùy chỉnh biểu mẫu và điều chỉnh các trường cần thiết dễ dàng.
Nội dung email của ActiveCampaign có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể sử dụng mẫu hoặc tạo mẫu từ đầu. Có trình soạn thảo email giúp bạn thiết kế và tùy chỉnh nội dung.
Khi liên hệ của bạn chọn opt-in, hãy đón chào họ bằng một loạt email. Từ bản đồ tự động, bạn có thể tạo luồng công việc cho các tin nhắn và tổng quan về cách kết nối các tin nhắn.
Gửi tự động dựa trên các tiêu chí cụ thể. Bằng cách này, bạn sẽ gửi nhiều tin nhắn được cá nhân hóa hơn tới từng liên hệ. Quan trọng hơn là bạn có thể gửi tin nhắn không giới hạn ngay cả trong phiên bản lite.
ActiveCampaign cung cấp các bản báo cáo chuyên sâu. Tổng quan về tự động, hội thoại, các chiến dịch, liên hệ, giao dịch và báo cáo thương mại điện tử để bạn lên kế hoạch tốt hơn cho bước tiếp theo.
Với dịch vụ email marketing này, bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, sau đó bản lite tính phí ở mức $15/ tháng. Nếu bạn cần các tính năng nâng cao hơn như CRM tích hợp, bán hàng tự động, chấm điểm khách hàng tiềm năng, v.v., bạn có thể đăng ký gói plus với mức $70/ tháng
9. MailerLite
MailerLite là dịch vụ email marketing rất lớn mạnh với nhiều tính năng dễ sử dụng.
Phát triển danh sách liên lạc bằng trình thiết kế landing page MailerLite. Bạn có thể sử dụng các mẫu được xây dựng chuyên nghiệp hoặc tự thiết kế bằng cách sử dụng trình kéo và thả.
Dịch vụ email marketing này cũng cung cấp các ví dụ về landing page, giúp bạn tìm nguồn cảm hứng.
Để nắm bắt khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng tính năng popup. Có thêm các biến thể của hiển thị cửa sổ bật lên khác, như cửa sổ bật lên nổi bật, thanh nổi, hộp trượt, toàn màn hình hoặc thiết lập cửa sổ với hành động cụ thể.
Quản lý liên hệ trực quan sẽ giúp bạn giảm bớt công việc hành chính. Thêm, lọc và sắp xếp các liên hệ dựa trên phân khúc, thẻ nhóm và giữ lại thông tin liên hệ chi tiết.
Có nhiều điều kiện phân khúc, bao gồm các liên hệ tham gia trước đó, sở thích, địa điểm, độ tuổi, múi giờ, v.v.
Để giữ danh sách liên lạc sạch, MailerLite có thể tự động xóa các liên hệ không hoạt động. Ở đây, bạn có thể gửi tin nhắn tham gia lại cho các liên hệ và MailerLite sẽ theo đó xác định tiềm năng của họ.
Đối với các chiến dịch email, tạo nội dung dễ dàng với trình chỉnh sửa email. Chỉ cần kéo và thả thành phần và chèn phương tiện động như hình ảnh, video, bài đăng trên mạng xã hội.
Để cá nhân hóa hơn, bạn có thể chèn tên, địa điểm hoặc thông tin cá nhân khác của người đăng ký. Quan trọng nhất là tất cả các tin nhắn của bạn sẽ được phản hồi trên mọi thiết bị.
Tính năng tự động của MailerLite giúp bạn thiết lập quy trình tự động và gửi tin nhắn dựa trên hành vi của các liên hệ.
Trình chỉnh sửa tự động khá dễ sử dụng, lại được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ. Thêm và kết hợp các kích hoạt khác nhau dựa trên thời gian, hành động hoặc điều kiện. Bạn cũng có thể thêm, di chuyển và xóa quy trình tự động chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.
Để đạt kết quả tốt nhất, kiểm tra A/B các chiến dịch của bạn bằng cách gửi các email khác nhau đến một nhóm mẫu và xem cái nào có mức độ tương tác tốt hơn. Trung tâm kiểm tra cho phép bạn kiểm tra chủ đề, nội dung, chi tiết người gửi hoặc các thiết kế khác nhau.
Phân tích và báo cáo của MailerLite sẽ giúp bạn hiểu được hiệu suất tổng thể của các chiến lược và các khảo sát. Bạn có thể theo dõi các bản báo cáo về những người không đăng ký và tỷ lệ thoát ra, khiếu nại spam và các số liệu quan trọng khác.
Để nhận được phản hồi của liên hệ, bạn có thể tạo một cuộc khảo sát.
Nếu bạn cần các tính năng nâng cao hơn như tên miền tùy chỉnh và IP chuyên dụng, gói MailerLite cao cấp là $10/ tháng.
10. SendInBlue
SendInBlue là dịch vụ email marketing với gói miễn phí có thể lưu trữ liên hệ không giới hạn.
Hãy tạo các chiến dịch có phản hồi với SendInBlue HTML editor. Hoặc tạo email từ đầu với trình chỉnh sửa kéo và thả.
Tạo dựng nhanh danh sách liên hệ bằng cách sử dụng các hình thức đăng ký tùy chỉnh. Với trình chỉnh sửa trực quan SendInBlue, bạn có thể tạo biểu mẫu từ đầu hoặc chỉnh sửa mẫu.
Dễ dàng thêm nhiều trường tùy chỉnh vào biểu mẫu. Thu thập thêm Thông tin của liên hệ như địa điểm, giới tính, độ tuổi và nhiều nữa.
Gửi tin nhắn email cá nhân đến từng liên hệ. Sử dụng tính năng cá nhân hóa tự động và điều hòa thuộc tính tự động, gửi một tin nhắn với các mục đích khác nhau. Bạn có thể thêm văn bản, số liệu hoặc thời gian khác nhau dựa trên thuộc tính của liên hệ.
Tính năng tự động hóa sẽ giúp bạn tạo chuỗi tin nhắn email hiệu quả. Thiết lập kích hoạt, thẻ được gán và điều kiện cho các liên hệ cụ thể.
Có một thư viện quy trình làm việc để bạn tìm hiểu và lấy cảm hứng. Tại đây, hãy sử dụng quy trình làm việc được cấu hình sẵn để gửi email quảng cáo, mã phiếu giảm giá và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xây dựng quy trình làm việc tùy chỉnh chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Với phần mềm email marketing này, hãy tối ưu hóa thư của bạn hơn nữa bằng kiểm tra A/B tất cả các lựa chọn thay thế có thể.
Insights và báo cáo trực tiếp của SendInBlue sẽ cho bạn thấy bản tin tổng thể và hiệu suất công việc. Bạn có thể phân tích lượt mở, nhấp chuột và các số liệu khác.
Đối với các tính năng nâng cao hơn, SendInBlue cung cấp hàng loạt gói cao cấp có giá từ $25/ tháng.
Lời kết
Một bài viết thật dài và bạn vừa tìm hiểu về rất nhiều dịch vụ email marketing có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Về cơ bản, có bốn tính năng cốt lõi đáng mong đợi từ các dịch vụ email marketing. Tạo biểu mẫu để xây dựng danh sách, khả năng tạo nội dung email hấp dẫn cũng như có thể phản hồi, tự động hóa tất cả quy trình để duy trì năng suất và cuối cùng – insights và tính năng báo cáo giúp bạn điều chỉnh chiến lược của mình.
Nếu bạn muốn dùng các tính năng cốt lõi mà không tốn một xu nào, MailChimp là phần mềm hoàn hảo để bắt đầu. Khi bạn đã hiểu quy trình và cần các tính năng nâng cao hơn, bạn có thể nâng cấp lên bản cao cấp hoặc tìm kiếm các dịch vụ email marketing khác.
Để tăng và tối ưu hóa chuyển đổi của bạn hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng OptinMonster. Nó là công cụ tạo danh sách khách hàng tiềm năng phổ biến tích hợp hầu hết các phần mềm mail marketing trong danh sách này.
Write a Comment
You must be logged in to post a comment.